Blogger Widgets

Viet Capital Bank tham gia ngày hội Việc làm sinh viên ngân hàng lần 5 năm 2012

1 nhận xét
Nhằm tạo cơ hội để sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp ra trường và sinh viên đang học tập tiếp cận với các Nhà sử dụng lao động hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, ngày 21/04/2012 Ngân hàng Bản Việt đã phối hợp cùng ĐH Ngân hàng Tp. HCM tài trợ chương trình “Ngày hội việc làm sinh viên ngân hàng lần 5 năm 2012”.

Ngày hội thu hút 15.000 SV của trường và các trường ĐH, CĐ cùng khối, ngành trên địa bàn Thành phố hợp cùng sự tham gia của 27 ngân hàng, doanh nghiệp, Hiệp hội Kế toán và các cơ sở đào tạo cũng đã tham gia tuyển dụng. Ban tổ chức đã phối hợp với các ngân hàng thực hiện các chuyên đề, chương trình phỏng vấn, tư vấn kỹ năng… dành cho SV. Ngày hội đã tạo điều kiện giao lưu, trao đổi thông tin giữa các SV sắp ra trường với các ngân hàng, doanh nghiệp; hỗ trợ SV kỹ năng xin việc, tìm kiếm nơi thực tập và việc làm phù hợp…


Tại Ngày Hội, sinh viên không chỉ gặp gỡ, trao đổi, tư vấn những thông tin về nhu cầu tuyển dụng, thực tập với Ngân hàng Bản Việt mà còn được tham gia vào buổi thảo luận mang nội dung rất thiết thực và quan trọng trong việc định hướng nghề nghiệp tương lai. Đến với ngày hội các bạn sinh viên rất hào hứng khi tìm hiểu về nhu cầu tuyển dụng của Ngân hàng Bản Việt.

Với phần giải đáp những thắc mắc trong việc phát triển nghề nghiệp tài chính ngân hàng với các bạn sinh viên, bằng phong thái gần gũi chia sẻ với cương vị Phó TGĐ ngân hàng và là cựu sinh viên của trường bà Nguyễn Thị Thu Hà và Ông Dương Ngọc Dũng Trưởng phòng Marketing đã mang đến cho các bạn tham gia ngày hội những định hướng rõ nét cho hành trình cùng xây dựng và phát triển nghề nghiệp một cách thiết thực nhất trong buổi thảo luận với chuyên đề “Phát triển tương lai bền vững cùng Ngân hàng Bản Việt”. Đặc biệt chuyên đề cũng nhận được rất nhiều câu hỏi hay cũng như sự tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên bằng những phần giải đáp thật tâm huyết từ đại diện BLĐ Ngân hàng Bản Việt gửi đến các bạn bằng những trải nghiệm bản thân chính các anh chị trên bước đường phát triển sự nghiệp cũng như việc tiếp thêm sức mạnh, sẻ chia những băn khoăn, thắc mắc của các bạn sinh viên trước ngưỡng cửa vào đời từ hành trang chuyên ngành đã học.

Đây là một trong những hoạt động của thiết thực trong tiến trình tìm kiếm và phát huy những nhân tài nhằm phát triển nguồn nhân lực cho thời gian sắp tới của Ngân hàng Bản Việt.



Việc tổ chức “Ngày hội việc làm sinh viên ngân hàng” đã mang lại lợi ích thiết thực và to lớn cho Người học, Nhà trường và đơn vị tuyển dụng. Đây là dịp tốt để sinh viên đang học tập tìm hiểu thêm về ngành nghề và nhu cầu của thị trường lao động, “Ngày hội việc làm sinh viên ngân hàng” đã tạo cơ hội tìm kiếm việc làm của sinh viên đã và chuẩn bị tốt nghiệp ra trường.

Ngày hội việc làm là nơi Ngân hàng tiếp cận trực tiếp với nguồn nhân lực dồi dào, đa dạng và phong phú về chuyên ngành, là nơi có nhiều ứng viên trẻ, khoẻ, nhiệt tình, đam mê với nghề nghiệp và mong muốn được thử thách và trải nghiệm để vươn tới thành công “Phát triển tương lại bền vững cùng Ngân hàng Bản Việt”. Tại Ngày hội, ĐH Ngân hàng Tp HCM cùng BTC đã tiếp nhận được những ý kiến phản hồi của Nhà tuyển dụng về sản phẩm đào tạo của mình để không ngừng cập nhật, bổ sung những kiến thức mới, những công nghệ hiện đại, đồng thời thường xuyên đổi mới nội dung chương trình, nâng cao chất lượng đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động và đáp ứng nhu cầu xã hội.

Tham gia ngày hội việc làm lần này, Ngân hàng Bản Việt mong muốn giới thiệu rộng rãi đến các bạn sinh viên (SV) các vị trí tuyển dụng trực dành cho SV năm cuối hoặc mới tốt nghiệp tìm kiếm đơn vị thực tập hoặc việc làm.

Được sự quan tâm và chỉ đạo Ban Lãnh Đạo Ngân hàng Bản Việt, với sự ủng hộ quý báu và nhiệt tình của BTC ĐH Ngân hàng Tp HCM cùng với tinh thần tham dự đông đảo của các ứng viên, đặc biệt là các bạn sinh viên Ngày hội việc làm sinh viên ngân hàng lần 5 năm 2012 tại trường ĐH Ngân hàng Tp. HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Theo(giadinhbank)

One Response so far

Leave a Reply

Danh mục

 
Từ khoá hot: Hoat dong thu tuong Nguyen Tan Dung , Nguyen Tan Dung, Tiểu sử CTN Trương Tấn Sang, Bi thu Le Thanh Hai, Hoat dong Bo truong Tran Dai Quang, tieu su Tran Dai Quang, Vai trò Thủ tướng, Tiểu sử TBT Nguyễn Phú Trọng, Do Ba Ty, Nguyen Thanh Phuong, Vo Van Thuong, Nguyen Bao Hoang
Tap Viet Bao Tap Viet Bao
9.9105000000 Designed by