Blogger Widgets

Thông điệp của Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Bản Việt Nguyễn Thanh Phượng

1 nhận xét
Ngân hàng TMCP Bản Việt sẽ phấn đấu hoàn thành kế hoạch kinh doanh và các mụctiêu đã đặt ra cho năm 2012 cũng như các giai đoạn tiếp theo nhằm nâng vị thế của ngân hàng lên một tầm cao mới, đồng thời bảo vệ và gia tăng lợi ích lâu dài của Quý vị cổ đông, Quý khách hàng cũng như đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội.

Kính gửi: Quý cổ đông! chỉ tiêu khác đều đảm bảo đúng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước.

Quý vị thân mến!

Thay mặt Hội đồng quản trị, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý vị, những người đã gắn bó đồng hành cùng Ngân hàng trong suốt thời gian qua. Năm 2011 đã khép lại với nhiều biến động liên tục của kinh tế thế giới, do đó đã ảnh hưởng rất lớn đến việc tăng trưởng kinh tế của chúng ta. Tuy nhiên, dưới sự chỉ đạo đúng đắn và kịp thời của Chính phủ, những biện pháp kịp thời của Ngân hàng Nhà nước, hoạt động kinh tế đã chuyển mình kịp thời và ổn định. Nằm trong xu thế đó, hoạt động tài chính – ngân hàng trong nước cũng từng bước đi vào ổn định và đạt được một số kết quả đáng tự hào.Cùng với những nỗ lực hết mình và sự đồng lòng của Hội đồng Quản trị, Ban Tổng giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên, trong năm 2011

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nguyễn Thanh Phượng và các cổ đông
Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nguyễn Thanh Phượng và các cổ đông

Ngân hàng TMCP Bản Việt đã đạt được những thành quả rất đáng phấn khởi: mạng lưới giao dịch đã có mặt tại hầu hết tại các tỉnh, thành phố lớn; Tổng tài sản đạt 16. 968 tỷ đồng, tăng 106% so với năm 2010; Kết quả lợi nhuận tăng 380%; Huy động vốn tăng 120%; Vốn điều lệ tăng lên 3.000 tỷ đồng, …các Để tiếp tục hoạt động ổn định và phát triển hơn nữa trong thời gian tới, mỗi doanh nghiệp đòi hỏi phải đẩy mạnh hơn nữa hoạt động quản trị, điều hành và tiến tới từng bước tái cấu trúc để thích ứng với những biến động không ngừng của nền kinh tế.
Nhằm cụ thể hoá những bước đi để thay đổi chính mình, Ngân hàng TMCP Gia Định đãchính thức đổi tên thành Ngân hàng TMCP Bản Việt. Có thể nói, đây được xem là một bước chuyển mình trong giai đoạn mới, tạo dựng một thương hiệu mới, làm tiền đề cho ngân hàng phát triển đột phá hơn thời gian tới.
Sự kiện thay đổi thương hiệu chính là một mốc son vàng đánh dấu sự phát triển mới của Ngân hàng TMCP Bản Việt trong thời gian tới.Chúng tôi luôn đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng, cổ đông và cán bộ nhân viên. Đối với quý khách hàng, chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm dịch vụ và cung cách phục vụ tốt nhất. Đối với các cổ đông, chúng tôi luôn đảm bảo kế hoạch sử dụng nguồn vốn hiệu quả, minh bạch và thực hiện một cách hợp lý nhất giữa quyền lợi trước mắt cũng như lâu dài với tiêu chí luôn luôn vì lợi ích cổ đông. Đối với cán bộ nhân viên, chúng tôi tạo dựng một môi trường làm việc công bằng với chính sách đãi ngộ đầy đủ và thỏa đáng.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nguyễn Thanh Phượng
Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nguyễn Thanh Phượng

Năm 2012 dự đoán vẫn còn nhiều khó khăn đối với nền kinh tế Việt Nam nói chung và thách thức với hệ thống Ngân hàng nói riêng, nhưng tôi tin rằng với sự đồng lòng của tập thể CB – NV và sự gắn bó, hỗ trợ của toàn thể Quý vị, chúng ta sẽ cùng đưa Ngân hàng TMCP Bản Việt nâng tầm lên một đỉnh cao mới với những thành tựu lớn hơn nữa. Thay mặt Ngân hàng TMCP Bản Việt tôi xin gửi lời chào thân ái cùng lời chúc sức khỏe, thành công, hạnh phúc đến toàn thể quý vị.
Trân trọng kính chào.
Nguyễn Thanh Phượng
Chủ tịch Hội đồng Quản trị

One Response so far

Leave a Reply

Danh mục

 
Từ khoá hot: Hoat dong thu tuong Nguyen Tan Dung , Nguyen Tan Dung, Tiểu sử CTN Trương Tấn Sang, Bi thu Le Thanh Hai, Hoat dong Bo truong Tran Dai Quang, tieu su Tran Dai Quang, Vai trò Thủ tướng, Tiểu sử TBT Nguyễn Phú Trọng, Do Ba Ty, Nguyen Thanh Phuong, Vo Van Thuong, Nguyen Bao Hoang
Tap Viet Bao Tap Viet Bao
9.9105000000 Designed by