Blogger Widgets

Chủ tịch quỹ Bản Việt Nguyễn Thanh Phượng ký kết hợp tác với Cty Khôi Nguyên

0 nhận xét

Ngày 16/7/2011, tại khách sạn Park Hyatt, Công ty CP Đầu tư & Phát triển Giáo dục Khôi Nguyên đã công bố xây dựng dự án hệ song ngữ của Trường quốc tế Canada (CIS – Việt Nam) tại TP.HCM, viết tắt là BSIC.

nguyen-thanh-phuong
Chủ tịch HĐQT Cty Khôi Nguyên Nguyễn Thị Kiều Oanh và Chủ tịch HĐQT Cty Quản lý quỹ Bản Việt Nguyễn Thanh Phượng
Dự án sẽ được thực hiện trong Khu đô thị Phú Mỹ Hưng trên tổng diện tích 38.500 m2 với tổng vốn đầu tư khoảng 659 tỷ đồng. Đây là một khu liên hợp hệ thống trường học từ Mầm non đến Trung học Phổ thông, sẽ triển khai ngay trong năm 2011 này. Cụ thể, tháng 10 tới đây, công trình khối Tiểu học (giai đoạnn 1) sẽ được khởi không đầu tiên với diện tích 13.000 m2 để chuẩn bị cho việc tuyển sinh từ năm học 2012-2013. Các công trình khác như khối Trung học cơ sở, Trung học phổ thông và khu nội trú sẽ được hoàn thiện trong giai đoạn 2 từ năm 2013 đến 2015. Riêng trường Mầm non sẽ được xây dựng ở khu vực kế cận và cũng nằm trong sự quản lý chung của hệ thống song ngữ.
Hệ thống Song ngữ của CIS – Việt Nam hoàn thành sẽ cung cấp một môi trường giáo dục toàn diện và thực chất, thực hiện việc giảng dạy chương trình của Bộ GD-ĐT với phương pháp truyền đạt tiến bộ và hiệu quả do đội ngũ giáo viên Việt Nam đảm trách. Đội ngũ này sẽ được tuyển chọn gắt gao và đào tạo lại theo tiêu chuẩn của CIS. Đặc biệt, nhà trường sẽ hỗ trợ giáo dục toàn diện học sinh phát triển đạo đức, rèn luyện thể chất và phát triển kỹ năng Tiếng Anh theo chương trình phổ thông Canada. Các giáo trình cũng được  thiết lập cho phù hợp với hệ song ngữ và do đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp từ Canada thực hiện.
Để đảm bảo mục tiêu đó, hệ song ngữ sẽ tiếp thu nguồn nhân lực có chất lượng cao, áp dụng chuyên môn từ đối tác Canada và tổ chức xây dựng trường lớp theo mô hình của Phần Lan – quốc gia có nền giáo dục chất lượng hàng đầu thế giới hiện nay.

Leave a Reply

Danh mục

 
Từ khoá hot: Hoat dong thu tuong Nguyen Tan Dung , Nguyen Tan Dung, Tiểu sử CTN Trương Tấn Sang, Bi thu Le Thanh Hai, Hoat dong Bo truong Tran Dai Quang, tieu su Tran Dai Quang, Vai trò Thủ tướng, Tiểu sử TBT Nguyễn Phú Trọng, Do Ba Ty, Nguyen Thanh Phuong, Vo Van Thuong, Nguyen Bao Hoang
Tap Viet Bao Tap Viet Bao
9.9105000000 Designed by