Blogger Widgets

Chứng khoán Bản Việt: Điều chỉnh là cơ hội mua vào

1 nhận xét
Ông Raphael Wilhelm, Trưởng nhóm phân tích Công ty Chứng khoán Bản Việt (VCSC) cho rằng trong quý I/2012, chiến lược chính của VCSC là tập trung MUA.Ông Raphael Wilhelm, Trưởng nhóm phân tích CTCK Bản Việt (VCSC) cho rằng, TTCK Việt Nam vẫn giữ xu hướng tăng trong trung hạn, các đợt điều chỉnh là cơ hội mua vào cho Nhà đầu tư.
Ông Raphael Wilhelm

Phiên giao dịch ngày 21/2 để lại nhiều lo lắng cho các Nhà đầu tư đang nắm giữ cổ phiếu khi bên bán chốt lời rất mạnh khiến thị trường không giữ được đà tăng. Tuy nhiên, ông Raphael Wilhelm, Trưởng nhóm phân tích CTCK Bản Việt (VCSC) cho rằng, TTCK Việt Nam vẫn giữ xu hướng tăng trong trung hạn, các đợt điều chỉnh là cơ hội mua vào cho Nhà đầu tư.

* Ông bình luận gì về xu hướng của thị trương qua các tín hiệu phân tích kỹ thuật?

Dựa trên các chỉ số phân tích xung lượng và xu hướng của chúng tôi, TTCK Việt Nam hiện đang trong chu kỳ tăng, cả ngắn hạn lẫn trung hạn. Ngưỡng kháng cự tiếp theo của VN-Index là 425 điểm. Một khi VN-Index vượt qua ngưỡng này thành công thì việc tăng lên đến 500 điểm là điều hoàn toàn có thể. Chúng ta có thể thấy nhiều cổ phiếu trụ cột trên cả 2 sàn đang cho dấu hiệu tạo đáy trong ngắn hạn và xu hướng tăng trung hạn hiện vẫn sẽ tiếp tục. Do đó, trong quý I/2012, chiến lược chính của chúng tôi là tập trung MUA.

* Ông cắt nghĩa thế nào về khối lượng giao dịch 140 triệu cổ phiếu trên hai sàn trong phiên 21/2 và “bulltrap” diễn ra trong phiên?

Khối lượng giao dịch tăng mạnh tại sàn Hà Nội cho thấy dòng tiền lớn và nhiều Nhà đầu tư chậm chân đã bắt đầu tham gia vào thị trường. Các chỉ số kỹ thuật đều cho thấy xu hướng tăng tiếp tục được khẳng định. Điều này khiến cho việc tăng điểm của thị trường có cơ sở vững chắc hơn.

* Theo ông, trong bối cảnh này, Nhà đầu tư nên làm gì?

Mua thêm mỗi khi thị trường điều chỉnh là lời khuyên của tôi.

* Vậy Nhà đầu tư nên mua nhóm cổ phiếu nào?

Chủ yếu tập trung vào các nhóm ngành có hệ số beta cao và nhạy cảm với thông tin lãi suất như bất động sản, vật liệu cơ bản và tài chính.

One Response so far

  1. Unknown says:

    Bài viết rất hay. Cảm ơn bạn
    .............
    Ms. Hoàng Hảo
    Chuyên viên tư vấn bất động sản tại TpHCM
    Click để xem chi tiết: Giá Căn Hộ Cao Cấp Vinhomes Central Park Tại Bình Thạnh hoặc Gia Can Ho Cao Cap Vinhomes Central Park Tai Binh Thanh

Leave a Reply

Danh mục

 
Từ khoá hot: Hoat dong thu tuong Nguyen Tan Dung , Nguyen Tan Dung, Tiểu sử CTN Trương Tấn Sang, Bi thu Le Thanh Hai, Hoat dong Bo truong Tran Dai Quang, tieu su Tran Dai Quang, Vai trò Thủ tướng, Tiểu sử TBT Nguyễn Phú Trọng, Do Ba Ty, Nguyen Thanh Phuong, Vo Van Thuong, Nguyen Bao Hoang
Tap Viet Bao Tap Viet Bao
9.9105000000 Designed by